วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Assignment#6

ให้นักศึกษาศึกษาขั้นตอนการสมัครเพื่อขอมีหรือใช้ Domain name สำหรับใช้เป็นชื่อเว็ปของนักศึกษาจากเว็ปไซต์ที่ให้บริการจด Domain name ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต รวมถึงอัตราค่าบริการในรูปแบบต่าง ๆ


- ขั้นตอนการจด Domain name กับ http://www.netdesignhost.com/domain.aspx

1.ต้องสมัครสมาชิกของเว็ปไซต์ก่อน


2.จากนั้นทำการตรวจสอบ Domain name ตามภาพด้านล่าง (จากรูปจะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถใช้ Domain name ชื่อ internet-app.net ได้ แต่ไม่สามารถใช้ internet-app.com 






 3.จากนั้นให้เราติ๊กเครื่องหมายถูกข้างหน้า internet-app.net และกด"ดำเนินการต่อไป"


4.เมื่อกดดำเนินการต่อไปแล้วจะมีหน้าต่างที่แสดงค่าใช้จ่ายให้เราทราบตามรูปภาพ






5.เราสามารถเลือกได้ว่าจะเปิดบริการ Domain นั้นกี่ปี จากภาพเลือก 1 ปี และกด "ต่อไป"


6.ในหน้าสุดท้าย จะมีการถามรายละเอียดต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ และให้เลือกวิธีการชำระเงิน ตามรูปด้านล่าง





7.เมื่อชำระเงินเสร็จแล้วต้องแจ้งไปทางเว็ปไซต์ www.netdesignhost.com หรือทาง Fax จากนั้นทางเว็ปไซต์ก็จะเปิดบริการ Domain ให้เรา




อัตราค่าบริการในรูปแบบต่าง ๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น